Hướng dẫn về giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

Vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng là gì ? Vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng khác nhau với vận chuyển hàng nhỏ, lẻ như thế nào ? Vì sao mọi người cần vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng ? Giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng là bao nhiêu ?

Vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

Nói đến vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng thì không thể bỏ qua dịch vụ vận chuyển hàng khách. Vì sao thế ? Vì thói quen trước giờ là mọi người hay nhét hàng hóa của mình vào các cabin của xe khách, xe buýt dẫn đến hàng hóa khi nhận được sẽ hư hỏng, mốp méo. Và chắc hẳn mọi người đã khá quen thuộc với loại hình vận chuyển hành khách như hiện nay bằng phương tiện ôtô, xe khách, tàu hỏa và nổi bật nhất là taxi, là grap, là uber rất linh hoạt trong việc di chuyển cũng như sự tiện lợi của nó.

Và nhắc đến loại hình vận chuyển hàng hóa thì không thể nhắc đến dịch vụ vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng. Có thể bạn không để ý nhưng đâu đó khi bạn di chuyển trên đường cũng nhận thấy có nhiều xe tải thùng ghi dòng chử “chuyển nhà trọn gói” rồi chứ. Đó là những xe tải thùng thường xuyên vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng trong nội thành Hồ Chí Minh và khu vực lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Chính vì nhu cầu thay đổi chổ ở hoặc chổ làm thường xuyên của đại đa số người dân trong Sài Gòn nên đã phát sinh ra là dịch vụ vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng các phương tiện như xe tải, xe ba gác.

vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

Với số lượng xe tải thùng vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng tại Hồ Chí Minh rất nhiều như hiện nay như là Taxi Tải Thành Hưng, Taxi Tải Nhật Hồng, Taxi Tải Sài Gòn, Taxi Tải 24H,…thì mọi người có rất nhiều lựa chọn và tìm ra dịch vụ vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng ưng ý nhất. Và hiện tại, Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi ngoài việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng mui bạt như các doanh nghiệp khác thì chúng tôi còn mở rộng, khai khác dịch vụ vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng từ Hồ Chí Minh đi các tỉnh khu vực miền Trung, miền Bắc nước ta bằng hình thức vận chuyển hàng ghép nhỏ, lẻ hoặc vận chuyển hàng nguyên chuyến bằng xe tải thùng.

Bảng giá vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

Nếu xét về phương tiện vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng trọn gói (tức là nguyên xe tải thùng) thì chi phí khá cao. Bạn biết không ? Nếu bạn cần vận chuyển ít hàng hàng dọn nhà, văn phòng từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội trọn gói chẳng hạn thì bạn sẽ tốn các khoản phí gồm phí bốc xếp tại Hồ Chí Minh, phí trung chuyển từ Hồ Chí Minh đến kho Nhật Hồng, phí từ kho Nhật Hồng đến kho Hà Nội, phí từ kho Hà Nội trung chuyển đến tận nơi khách hàng Hà Nội, phí bốc xếp Hà Nội. Đó bạn thấy rất nhiều loại phí liên quan rồi đó, chưa kể nếu bạn thuê nguyên một xe tải thì phí càng cao hơn nữa so với ghép hàng chung xe tải với nhau.

Về bản chất, cách tính giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng cũng khá giống với cách tính giá cước vận chuyển hàng ghép bằng xe tải thùng. Cũng xét xem hàng dọn nhà, văn phòng có tải trọng bao nhiêu hoặc kích thước như thế nào trong thùng xe tải, từ đó tính ra giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng. Theo kinh nghiệm hơn 10 năm của Vận Tải Nhật Hồng chúng tôi thì giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng hầu hết đều tính khối hoặc tính nữa xe và cả nguyên xe luôn. Vì khi vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bạn sẽ khó biết chính xác là có bao nhiêu kiện hàng, bao nhiêu kích thước đúng mà chỉ biết rằng khi chất lên xe tải nhỏ (nếu hàng ít) và xe tải lớn (nếu hàng nhiều) thì dựa vào diện tích chiếm trong thùng xe tải đó để tính giá cước.

vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng

Ví dụ cho bạn dễ hiểu về vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng, ở đây chúng tôi lấy ví dụ công ty bạn đang cần vận chuyển hết các đồ đạc trong chi nhánh tại Quận 3, Hồ Chí Minh về lại công ty chính tại Hà Nội, đồ đạc hiện tại bao gồm bàn ghế làm việc, dàn máy vi tính, các tủ hồ sơ, sổ sách lưu trữ, thiết bị điện lạnh và các vật dụng linh tinh khác. Viết thì thấy đơn giản như thế nhưng khi phân loại và đóng gói thì cả một vấn đề (vấn đề ở đây chính là bảo đảm hàng hoá ra ngoài Hà Nội nguyên vẹn, không hư hỏng) và đây là chi phí đầu tiên phải mất tức là chi phí đóng gói. Nếu văn phòng làm việc nằm tại Tầng 2 và Tầng 3 thì phải thuê bốc xếp hàng đã đóng gói chỉnh chu xuống Tầng lửng hoặc dưới đất chờ tập kết lên xe tải lớn và đây là chi phí tiếp theo tức là chi phí bốc xếp. Nếu địa chỉ văn phòng nằm tại đường cấm xe tải lớn vào thì lại tốn khoản trung chuyển bằng xe tải nhỏ, xe ba gác ra kho hàng của chành xe và đây là chi phí trung chuyển. Tiếp theo, hàng hoá của bạn sẽ được tập kết lên xe tải lớn tuỳ vào lượng hàng thực tế chiếm diện tích thùng xe tải để tính cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng và đây là chi phí vận chuyển chính. Và cũng sẽ lập lại y cũ các chi phí tại Hà Nội nếu địa chỉ và văn phòng công ty chính của bạn làm việc giống trên.

Rõ ràng là giá cước vận chuyển hàng dọn nhà, văn phòng bằng xe tải thùng rất phức tạp và khó có được con số chính xác nếu không đi khảo sát thực tế tại địa điểm giao hàng. Vì thế, bạn nên gọi trực tiếp vào hotline 0909.762.083 gặp Mr Nhựt để được tư vấn kỹ hơn cũng như sắp xếp nhân sự xuống khảo sát, kiểm tra kỹ lưỡng hàng hoá cần vận chuyển.

Mong sớm nhận được thông tin từ bạn !

Viết Bình luận